Bạn đang hướng đến việc “nâng cấp” bản thân:
- Biết rằng việc ứng xử, giao tiếp trong công việc rất quan trọng nhưng bản thân chẵng biết làm thế nào để “nâng cấp” và cải tiến?
- Mong muốn có được các phương cách để tự tin, chủ động trong việc đàm phán, thương lượng
- “Còn nước còn tát” – Chiêu thức nào để có thể vận dụng xoay chuyển tình thế?
Lợi ích từ khoá học:
Sau khóa học, học viên có thể:
- Mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp
- Chủ động vận dụng các kỹ năng trong giao tiếp
- Vận dụng các yếu tố tâm lý, xã hội trong giao tiếp, thương lượng
- Hiểu và biết cách chuẩn bị trước khi ngồi vào bàn đàm phán, thương lượng
- Linh hoạt trong ứng xử, trong vận dụng các chiêu thức thương lượng
Thời lượng: 6 buổi (Mỗi buổi 3h, teabreak 15p giữa giờ)
Nội dung chính của khoá học:
- Cấu trúc trong hoạt động giao tiếp
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi giao tiếp
- Kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp
- Xử lý một số tình huống trong giao tiếp
- Các bước công việc cần thiết cho thương lượng
- Thương lượng – Các chiêu thức trong thương lượng
- Thương lượng trong bán hàng, trong ký kết hợp đồng giao dịch kinh doanh
- Văn hóa trong giao tiếp, thương lượng
Đối tượng tham dự:
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Các thành viên công tác tại các phòng nghiệp vụ của doanh nghiệp
- Các thành viên có nhu cầu nâng cấp kỹ năng mềm trong cuộc sống