Bạn đang hướng đến việc “nâng cấp” bản thân:
- Biết rằng việc ứng xử, giao tiếp trong công việc rất quan trọng nhưng bản thân chẵng biết làm thế nào để “nâng cấp” và cải tiến?
- Mong muốn có được các kinh nghiệm và phương pháp dẫn đến thành công trong giao tiếp
- Trong quan hệ công việc, làm thế nào để có thể vừa lòng cấp trên, được lòng đồng nghiệp, khách hàng hài lòng?
Lợi ích từ khóa học:
Sau khóa học, học viên có thể:
- Mạnh dạn, tự tin trong giao tiếp
- Chủ động vận dụng các kỹ năng trong giao tiếp
- Vận dụng các yếu tố tâm lý, xã hội trong giao tiếp
- Vận dụng nhiều phương cách trong giao tiếp, tăng thêm độ nhạy khi xử lý tình huống trong giao tiếp
Thời lượng: 5 buổi (Mỗi buổi 3h, teabreak 15p giữa giờ)
Nội dung chính của khoá học:
- Cấu trúc trong hoạt động giao tiếp
- Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi giao tiếp
- Các mấu chốt trong giao tiếp
- Các cạm bẫy trong giao tiếp
- Giao tiếp sau khi xung đột
- Kỹ năng và nghệ thuật giao tiếp
- Xử lý một số tình huống trong giao tiếp
Đối tượng tham dự:
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Các thành viên công tác tại các phòng nghiệp vụ của doanh nghiệp
- Các thành viên có nhu cầu nâng cấp kỹ năng mềm trong cuộc sống