Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải tình trạng:
- Chưa tạo được sự kết nối & tập hợp lực trong hoạt động thị trường
- Thông tin thị trường manh mún, rời rạc, thiếu tâm điểm
- Thiếu công cụ trong thống kê, phân tích, đánh giá và dự báo diễn biến thị trường
- Lúng túng, bị động và thiếu hẵn độ nhạy trước sự chuyển biến của thị trường
- Không đo được “nhiệt” của thị phần, khách hàng
- Vuột mất một số cơ hội trên thương trường từ một số nguyên nhân liên quan đến thông tin
Lợi ích từ khoá học:
Hiểu, xây dựng và vận dụng được:
- Lựa chọn phương pháp thu thập, xử lý, phân tích thông tin
- Cách thiết lập các biểu mẫu khảo sát bám theo mục tiêu, hướng về thị trường & khách hàng
- Cách phân tích & xử lý thông tin, xác định hư- thực trên thương trường
- Phương cách dự báo để giữ thế chủ động, tiến công trên thương trường
- Cộng hưởng nghiên cứu, phân tích và dự báo để chớp lấy thời cơ tăng doanh số, thay đổi sách lược, mở rộng độ phủ thị trường
Nội dung chính của khoá học:
- Hệ thống thông tin thị trường
- Thế nào là phân tích thông tin thị trường
- Các dạng nghiên cứu thị trường để phân tích thông tin
- Điều kiện để thiết lập được hệ thống thông tin thị trường hiệu quả
- Tiến trình khảo sát thị trường, tổng hợp thông tin và sử dụng kết quả
- Thu thập thông tin
- Lựa chọn thang đo và chọn mẫu
- Xử lý thông tin
- Cách sử dụng thông tin thị trường vào các lĩnh vực hoạt động cụ thể của công ty
Đối tượng tham dự:
- CEO, Giám đốc Sales, Giám đốc Marketing
- Các cấp quản lý sales, marketing trong doanh nghiệp
- Các chuyên viên kinh doanh
- Các Tổ trưởng, Giám sát kinh doanh
- Nhân viên kinh doanh