Kỹ năng- SKILL- là một trong 3 yếu tố cấu thành năng lực (ASK).
Kỹ năng không thể thành thạo, tinh xảo nếu không được quan tâm bồi dưỡng, nâng cấp.
Nếu là một người làm công tác quản lý, với nhiều va chạm thực tế trong nghề quản lý, để có đủ điều kiện trưởng thành trong công tác quản lý, nâng cấp các kỹ năng quản lý là một giải pháp tối ưu vươn đến thành công trong sự nghiệp.
Một kỹ năng rất quan trọng, rất cần trong quản lý đó chính là KỸ NĂNG QUẢN LÝ KẾT QUẢ CÔNG VIỆC-KPI. Đây là kỹ năng rất cần thiết đối với các nhà quản lý các cấp, không phải chỉ dành riêng cho những ai làm công tác nhân sự.
Với mức độ thuyết phục, độ tin cậy với đầy đủ cơ sở dữ liệu khi đặt lên bàn cân trong đánh giá kết quả công việc- KPI của từng người trong đơn vị, cộng với yếu tố công bằng, khách quan, đậm tính khoa học của hệ thống đánh giá, người được đánh giá sẽ “tâm phục, khẩu phục” khi đón nhận kết quả đánh giá, sẽ có hướng khắc phục, phấn đấu hoặc phát huy trong công việc, đồng thời nội bộ có thể sẽ tránh được những hành vi bộc phát gây thương tổn đến cá nhân và tổ chức nếu chỉ đánh giá bằng cảm tính.
Với trên 12 năm xây dựng hệ thống quản trị cho các doanh nghiệp, chúng tôi- Trung tâm Đào Tạo Doanh Nhân Doanh Trí- đã chuyển giao công cụ đánh giá- KPI cho hơn ngàn học viên tại các tỉnh, thành trong nước; Chúng tôi đã hướng dẫn, xây dựng và duy trì vận hành rất hiệu quả hệ thống đánh giá kết quả công việc- KPI đối với nhiều doanh nghiệp thông qua việc chuyển giao kỹ năng này.
Để có được hiệu quả trong đánh giá kết quả công việc, hãy đến với khóa học của Trung tâm Đào Tạo Doanh Nhân Doanh TríHãy kết nối và liên hệ đến chúng tôi qua link: https://forms.gle/fDfAUvN93ktQXTDSA