Doanh nghiệp của bạn đang gặp phải tình trạng:
- Thiếu hẵn sự tác nghiệp theo kế hoạch, giải quyết sự vụ là chính
- Chưa tạo được sự đồng bộ, phối hợp trong thực thi công việc
- Ngại thay đổi, thích “lối cũ ta về”
- Cấp quản lý thiếu quyết đoán, nhiều kết quả xử lý tình huống không đạt yêu cầu
- Thiếu sự mạnh dạn trong đột phá để tạo sự chuyển biến, phát triển
Lợi ích từ khoá học:
Sau khóa học, học viên có đủ công cụ để thực hiện:
- Hoạch định công việc cho cá nhân, đơn vị công tác
- Chủ động giải quyết, đề xuất nhiều giải pháp để xử lý các vấn đề phát sinh
- Chẩn đoán, truy tìm nguyên nhân tình huống, ngăn ngừa rủi ro, sự tái lập
- Nâng cao năng suất, hiệu quả làm việc của bản thân và của đơn vị
- Tạo dựng và thể hiện được phong cách làm việc chuyên nghiệp
Thời lượng: 6 buổi (Mỗi buổi 3h, teabreak 15p giữa giờ)
Nội dung chính của khoá học:
- Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp
- Phương pháp hoạch định và tổ chức thực hiện công việc một cách khoa học
- Kỹ năng giải quyết vấn đề & ra quyết định
- “Nhân – quả” trong quản lý
- Phương cách tạo động lực cho bản thân
- Tạo sức bật thông qua tư duy sáng tạo
Đối tượng tham dự:
- Các cấp quản lý trong doanh nghiệp
- Các chuyên gia, chuyên viên đầu ngành
- Cán bộ, nhân viên trong dạng qui hoạch đào tạo, đề bạt, bổ nhiệm